3 อนิเมะญี่ปุ่น พากย์ไทย

 แนะนำ 3 อนิเมะญี่ปุ่น พากย์ไทย


เรื่องนี้เริ่มต้นจากที่ฉันนั่งกินข้าวแซ่บๆ ในห้องน้ำแห่งความสุขทางการ์ตูนและอนิเมะ ถ้าคุณเคยตามติดความกิเลสของฉันในโลกนี้ คุณอาจจะรู้ว่าฉันเป็นแฟนหนังสือการ์ตูนและอนิเมะอย่างแน่นอน วันนี้ที่นี่ เราจะไปพูดถึงสามเรื่องอนิเมะที่ทำให้ฉันเสียสติแบบในตำนาน แต่เพื่อความสนุกสนาน ฉันจะให้คุณได้ยินเสียงขำขันของความฮาที่ฉันคิดว่าจะไปด้วยกัน ว่าแล้ว เริ่มเลย!

อนิเมะญี่ปุ่น พากย์ไทย ที่แนะนำในตอนนี้

1. มายฮีโร่ อะคาเดเมีย

เรื่องราวของ "มายฮีโร่ อะคาเดเมีย" เริ่มต้นที่หมู่บ้านเล็กๆ ในโลกแห่งการ์ตูน ที่ทุกคนมีพลังพิเศษแปลกๆ ในตัวเอง แต่กลับมีเพียงเด็กหนุ่มหนึ่งที่ไม่มีพลังพิเศษใดๆ เลย ชื่อเขาคือ อะคาเดเมีย ซึ่งเป็นนามแฝงที่หมู่บ้านให้เขาไปอยู่ในความปลอดภัย

อะคาเดเมียเป็นเด็กที่ต้องผจญภัยเพื่อค้นหาความรู้สึกของตัวเอง และเขาได้พบเจอกับกลุ่มเพื่อนสุดมันส์ที่จะพาเขาไปผจญภัยในโลกแห่งความตลกและความอลังการ เรื่องราวนี้ไม่เพียงเต็มไปด้วยการผจญภัยและความสุข เเต่ยังมีทั้งความตลกและเสียงหัวเราะที่ทำให้คุณต้องคลั่งไคล้ ตอนนี้ฉันจะให้คุณรู้ว่า เมื่ออะคาเดเมียได้เจอกับตัวอักษร "T" ขนาดใหญ่ ที่ทำให้เขากลายเป็น "อะคาเดเมีย T" เขาก็ได้พบว่าตัวเองกลับมีพลังพิเศษแบบคู่สามีภรรยาที่ยิ่งใหญ่! และมาจากตอนนั้น "อะคาเดเมีย อะคาเดเมียน้อย" ก็ถูกเปิดตัวขึ้นมา

อะคาเดเมียจะต้องใช้ความฉลาดของเขาในการแก้ปัญหาต่างๆ ที่พบเจอในแดนอนิเมะ แต่คำถามที่สำคัญที่สุดคือ "ทำไมต้องมี 'T' ในท้ายตัวเอง?" คุณคงจะต้องดูเพื่อค้นหาคำตอบแล้วจะได้เรียนรู้ถึงความสำคัญของการมี "T" ในชีวิตและการ์ตูนของเรา!

2. โทริโกะ

ถ้าคุณต้องการหาความดำเนินเรื่องที่แปลกใหม่และแปลกตา ให้มองหา "โทริโกะ" นั่นเอง! เรื่องราวของโทริโกะเป็นการผจญภัยของเด็กหนุ่มและเพื่อนๆ ที่ต้องต่อสู้กับนักวิทยาศาสตร์บ้านเมืองที่คิดค้นเครื่องบินในรูปแบบของอย่างมหาศาล ที่ทำให้เขาพลาดการกระทำของมันและได้รับการแปลงร่างเป็นเด็กหนุ่มน้อยที่เรียกตัวเองว่า "โทริโกะ"

"โทริโกะ" นั้นไม่ใช่เรื่องราวที่จะทำให้คุณนั่งตะปูปลาที่กลางภาพ แต่เป็นการผจญภัยที่มีทั้งความรัก ความตลก และความตื่นเต้น เพื่อนๆ ของโทริโกะก็คือเหล่านางฟ้าที่มีความปรารถนาในการช่วยเขาในการกลับคืนร่างเดิม แต่ทำไมทุกคนถึงต้องมีส่วนส่วนที่ไม่เคยเอาเปรียบในเรื่องนี้? เพราะมีมุมมองที่ตลกทั้งในทางการตลกและความตลกที่เกิดขึ้น

นอกจากนี้ "โทริโกะ" ยังมีตัวละครรอบคอบที่น่ารักมากมาย ตลกและน่ารักแบบนี้ไม่น่าพลาด! เพราะความฮาที่มีทุกๆ โอกาส คุณอาจจะหาตัวละครที่คุณจะต้องการมาอยู่ในโลกของคุณได้ที่นี่

3. วันนี้ผมเป็นคุณหมอ

ถ้าคุณอยากหัวเราะแบบจัดเต็ม ไม่ควรพลาด "วันนี้ผมเป็นคุณหมอ" เด็กหนุ่มที่ชื่อ "ไซโกะ" ได้รับพลังพิเศษที่สามารถสลับตัวกับคนอื่นได้ แต่ปัญหาคือเขาสลับตัวกับคุณหมอเสมอ เนื่องจากคุณหมอคนนั้นมีชีวิตที่ท้าทายและตลกไปพร้อมกัน

"วันนี้ผมเป็นคุณหมอ" ไม่ให้แค่ความสนุกเฉยๆ แต่ยังเตรียมความร้อนระอุให้คุณเต็มประสาน เพราะเรื่องนี้มีความน่าติดตามที่สูงมาก ไม่ว่าจะเป็นการบำบัดโรคที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน หรือการสลับตัวกับผู้หญิงสุดเซ็กซี่ที่ทำให้ไซโกะต้องคิดว่า "หมอ" ไม่ได้เป็นเพียงแค่คำนำหน้า แต่ยังเป็นคำนำหน้าที่ทำให้เขาต้องหลงไหล!

ในที่สุด เราได้พูดถึงสามเรื่องอนิเมะที่มีพลังในการทำให้คุณหัวเราะตลอดเวลาแล้วนะครับ! มองหาเรื่องที่ทำให้คุณสั่นเป็นเส้นได้ด้วยความมันส์และความฮาที่ไม่มีที่ติ ที่ทำให้เราติดตามไปตลอดกาล เป็นการกรี๊ดไปอีกหนึ่งระดับ!

หวังว่าเรื่องราวทั้งสามนี้จะได้เป็นประโยชน์ให้กับคุณ และทำให้คุณยิ้มได้มากขึ้นในทุกวัน !

อ่านบทความเพิ่มเติม : รีวิวอนิเมะสนุกๆ
อ้างอิง : แนะนำ อนิเมะญี่ปุ่น พากย์ไทย
facebook : รีวิวอนิเมะสนุกๆ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

การออกแบบแบบบ้านมินิมอล ทำความเข้าใจ และ เทคนิคมรการออกแบบ ตกแต่งบ้าน

ศิลปะการป้องกันตัวของญี่ปุ่น : ศึกษาความรู้ และ เทคนิคที่ทำให้ปราศจากอันตราย

ความน่ารักและน่ารู้เกี่ยวกับ งูเห่าจอมปลา (Ball Python) ที่ทุกคนควรรู้ !